วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บิสเตอร์ วิลเลจ (Bicester Village)

:: Bicester Village ::





ถือเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของโลกที่เพื่อนๆ นักช้อปปิ้งไม่ควรพลาด! หากได้แวะเวียนไปแถวเมือง Oxford ประเทศอังกฤษ กับ Bicester Village

เพราะภายใน Bicestor Village มีร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 130 แบรนด์ ที่พร้อมใจกันมาเสนอราคาสินค้าสุดพิเศษให้เพื่อนๆ กันตลอดปีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Bally, Bottega Veneta, Burberry, Cath Kidston, Chloe, Coach, Celine, Dior, Fendi, Ferragamo, Prada, Ralph Lauren, Fred Perry, Gucci, Jimmy Choo, MCM, Marc Jacobs, Marni, Mulberry, Paul Smith, Tod's, Valentino, Vivienne Westwood, Yves Saint ฯลฯ

และสำหรับเพื่อนๆ ที่ช้อปปิ้งสินค้าเป็นจำนวนมาก จนไม่สามารถถือของได้ไหว - ทาง Bicestor Village ก็มีบริการ "Enjoy Hands Free Shopping" โดยเพื่อนๆ สามารถติดต่อที่ศูนย์บริการข้อมูลนักท่องเที่ยว Bicestor สนนราคาค่าใช้จ่าย £7.50 [ประมาณ 400 บาท] ค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ ต้องแจ้งความประสงค์ในการใช้บริการก่อน 15 นาทีนะคะ

นอกจากบริการ Enjoy Hands Free Shopping แล้ว ทาง Bicestor Village ก็ยังได้จัดบริการพิเศษ - บริการ Personal Stylist โดยจะมี Stylist มืออาชีพมาช่วยแนะนำวิธีการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมให้กับเพื่อนๆ ค่ะ โดยเพื่อนๆ จะต้องแจ้งความประสงค์ในการใช้บริการผ่านทาง โทรศัพท์: +44 (0)1869 366 277 หรือ ทาง e-mail :: StyleConsultancy@BicesterVillage.com ก่อนค่ะ

Ref Info & Photo: www.bicestervillage.com/


Please Follow us on
Facebook: www.facebook.com/beenaroundtravel 
Instagram: beenaroundtravel
Webiste: www.beenaroundtravel.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น